Kqxs24h

Bộ đề 23 gồm những con gì? Mẹo tính hệ đề 23 chuẩn?

- View : 569

Bộ đề 23 gồm những con gì? Cách đánh hệ đề 23 như thế nào hiệu quả nhất? Đây là một trong số 10 bộ đề cơ bản được nhiều người áp dụng khi đánh con. Cùng kqxs24.org tìm hiểu chi tiết về bộ số 23 nhé.

Tìm hiểu bộ số đề 23 là gì?

Bộ đề 23 gồm những con gì?

Bộ số đề 23 là các cặp số có liên quan với nhau theo bóng âm dương ngũ hành bát quái, tất cả sẽ lấy số 23 làm trung tâm. Việc xác định bộ số 23 sẽ giúp anh em có thể xác định số để đánh theo ngày, tháng hoặc thậm chí là năm.

Khai thác hệ đề 23 sẽ giúp người chơi nhanh chóng tạo được một dàn số đẹp, phối hợp thêm với tỷ lệ trả thưởng cao ngất tại các cổng game online thì phần trăm lỗ rất ít

Bộ đề 23 gồm những con gì?

Bộ đề 23 gồm các số: 23, 32, 28, 82, 73, 37, 78, 87. Đây là bộ số có tần suất xuất hiện khá dày. Trung bình khoảng 7-12 ngày, một trong những số trong dàn số trên sẽ xuất hiện. Anh em cần lưu ý đến các con số trong bộ số 23 này để có cơ hội chiến thắng.

Mẹo tính bộ đề 23 gồm những con gì như thế nào?

Phương thức tính hệ đề 23

Nếu anh em đã nắm rõ về bộ đề có 8 bộ số, vậy cách tính toán chuẩn xác khi đánh như nào?

Trên thực tế, việc tính số đề theo dàn số hệ số cũng không quá phức tạp. Thông thường, mỗi con số đều xuất hiện được tính theo một quy luật riêng nhất định.

Cách tính khá đơn giản, nếu trong bảng đề ngày hôm đó xuất hiện 1 bộ số bất kỳ trong bộ hệ này, thì người chơi hãy cộng thêm 05, 50 và 55 để đánh cho ngày hôm sau, đảm bảo tỷ lệ thắng cao.

Chẳng hạn: Ngày 02/09 bảng đề xuất hiện bộ đề 23 người chơi có thể ghi luôn các bộ số sau cho ngày 03/09: 28, 73, 78.

Với cách tính đơn giản nhưng đem đến hiệu quả cực cao. Cho nên người chơi hãy soi thật kỹ bảng đề hôm nay để xem chúng thuộc bộ đề nào sau đó tính toán cho các ngày tiếp theo để tăng phần trăm chiến thắng lên nhé

Bộ số đề 23 nuôi 5 ngày

Cách tính bộ đề 23 con nuôi  5 ngày sẽ đảm bảo cho bạn có một mức lợi nhuận cao nhất có thể và rủi ro ở mức chấp nhận được. Phương pháp này chiếm 25% trong 100 bộ số lô tô và giải miền bắc có 27 giải thì với cách chơi này tỷ lệ ăn lô sẽ là 23%. Đối với cách nuôi này người chơi có thể yên  tâm về độ chắc ăn. Nhưng có điểm trừ là  là lãi ít hơn so với các phương pháp chơi xổ số khác.

Kinh nghiệm chơi bộ số đề 23 hiệu quả

Chơi bộ số đề 23 sẽ có tỷ lệ thắng cao hơn so với chơi gameh thủ lô hay song thủ lô . Ngoài ra, tỷ lệ lãi mỗi ngày có thể thấp hơn một chút nhưng tính ổn định thì khá cao. Sau đây là một vài kinh nghiệm đánh bộ 23 hiệu quả mà người chơi nên lưu ý

Ưu tiên đánh con tô online: Khi chơi online thì thường có tỷ lệ 1 ăn 99, bạn có thể sở hữu tỷ suất lợi nhuận cao hơn. Khi đấy, cho dù vào tiền cả dãy đề thì sau khi trừ đi tiền vốn thì vẫn bảo đảm số tiền lãi nhận được nhiều hơn chơi truyền thống rất nhiều.

Hãy chuẩn bị cho mình nguồn vốn ổn định ban đầu: nên xác định trước mình nuôi trong bao nhiêu ngày để có thể chuẩn bị số vốn. Như vậy sẽ giúp tránh việc hết tiền giữa chừng làm giảm đi tỷ lệ chiến thắng.

Nên chia nhỏ số vốn: Nếu có ít vốn, bạn có thể chia nhỏ số tiền để nuôi bộ đề hoặc tăng thêm mức ngày nuôi, nhưng không vượt quá 7 ngày.

>>> Bộ đề 14 gồm những con gì? Cách đánh bộ số 14 như thế nào

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về bộ đề 23 gồm những con gì, hy vọng rằng qua đây bạn đã nắm được các thông tin hữu ích về bộ đề này rồi nhé.

Xem thêm: Chốt số theo bộ đề 25 có ưu điểm, nhược điểm gì?

"Chú ý: Những kinh nghiệm được cung cấp ở đây nhằm mục đích chia sẻ. Do đó, chỉ nên dùng để tham khảo kết hợp với kiến thức cá nhân để đúc kết được bài học cho riêng mình."

Tin tức liên quan