Kqxs24h

Đề về 41 – Thống kê những con số chắc ăn, trúng mánh

- View : 520

Đề về 41 hôm sau đánh con gì để có cơ hội thắng cao nhất? Đây là câu hỏi được nhiều anh em trong giới “số má” quan tâm. Cùng tìm hiểu ngay chia sẻ của kinh nghiệm thống kê dưới đây để chọn được con số may mắn bạn nhé!

Ý nghĩa con số 41 là gì?

Số 4 là tử, số 1 là sinh. Tuy chúng có ý nghĩa trái chiều nhau nhưng khi kết hợp lại rất hài hòa. Trong dân gian, người ta coi số 4 là con số không may mắn. Vì 4 đọc theo tiếng Hán là “tứ”, gần với “tử”, tượng trưng cho sự chết chóc. Còn con số 1 lại là sự khởi đầu trong vạn vật, mang ý nghĩa khai sinh. Do đó, ý nghĩa con số 41 được nhiều người luân là tử sinh.

Ví dụ như sinh rồi đến tử sẽ là thuận theo quy luật của đời người. Nhưng tử rồi trở lại sinh lại là sự đột phá, sự khởi nguồn mới. Tựa như chỉ cái cũ mất đi thì cái mới sẽ đến, mang đến niềm vui và hạnh phúc cho bạn.

Đề về 41 hôm sau đánh con gì?
Hôm qua đề về 41 thì hôm nay nên đánh con gì?

Tuy nhiên, cũng có quan điểm khác về số 41. Theo đó, số 4 là biểu tượng của sự mất mát, chết chóc, đau thương. Còn số 1 là con số của sự cô độc, đơn côi. Đây là quan niệm có phần tiêu cực. Hẳn đây cũng là điều mà không ai mong muốn.

Đề về 41 hôm sau đánh con gì ăn chắc?

Theo lý mà nói thì con số 41 hiếm khi xuất hiện trên các bảng lô tô vì nó không phải là con số may mắn. Tuy nhiên, nó có thể là gợi ý quan trọng để anh em biết nên chọn con số nào vào ngày hôm sau. Cùng tham khảo:

Đề về 41 hôm sau thường ra con gì?

Với những người chơi lâu năm trong nghề, họ thường tự áp dụng cách đoán số của mình (theo kết quả ngày hôm trước). Vậy hôm trước đề ra 41 thì hôm nay bạn sẽ đánh con gì?

Theo thống kê, nếu hôm trước đề về 41 thì hôm sau thường nổ các con số: 54, 53, 51. Tỷ lệ 3 con này xuất hiện cực cao, anh em nên cân nhắc lựa chọn

Mơ thấy đề về 41 nên đánh con gì ngày hôm sau?

Một giấc chiêm bao với con số điềm lành có thể mang đến may mắn trúng đề cho bạn. Đặc biệt là khi nó có sự chỉ dắt của những người bảo hộ mình từ nơi khác. Khi mơ thấy con số 41, hôm sau bạn hãy đánh ngay cặp lô 51 – 52. Tỷ lệ trúng thưởng rất cao.

Đề về 41 đánh số nào theo thuyết bóng âm dương – ngũ hành?

Nên đánh con gì khi đề hôm trước về 41? Bạn có thể áp dụng theo thuyết bóng âm dương ngũ hành. Trong ngũ hành có 5 mệnh: Thủy – Hỏa – Mộc – Thổ – Kim, tương ứng với 5 con số: 3 – 1 – 5 – 4 – 2. Với bóng trong ngũ hành thì các con số tương ứng là 6 – 7 – 0 – 9 – 8.

Với thuyết bóng âm dương, bạn có thể tham khảo:

  • Bóng dương 2 – 6, 1 – 7, 9 – 4, 3 – 8, 5 – 0. Như vậy, đề 41 tương ứng với số lô 97;
  • Bóng âm 3 – 9, 1 – 4, 2 – 6, 0 – 7, 8 – 5. Như vậy, đề 41 tương đương với số lô lộn là 14.

Những con số anh em tìm được qua bóng âm dương đều có ý nghĩa, sự may mắn liên quan tới tương sinh tương khắc của vũ trụ. Do đó, xác suất về những con số này cũng rất cao.

Trên đây, kqxs24h.org đã giải đáp cho anh em về câu hỏi đề về 41 hôm sau đánh con gì. Mong rằng với những gợi ý phía trên, anh em có thể lựa chọn được con số phù hợp và gặt giải thưởng lớn nhất!

Xem thêm: Đề về 02 – Thống kê những con số may mắn phát tài phát lộc

Xem thêm: Đề về 10 – Thống kê những con số may mắn lộc phát

"Chú ý: Những kinh nghiệm được cung cấp ở đây nhằm mục đích chia sẻ. Do đó, chỉ nên dùng để tham khảo kết hợp với kiến thức cá nhân để đúc kết được bài học cho riêng mình."

Tin tức liên quan