Kqxs24h

Thể thao 21/10: UEFA ra phán quyết về trận Bỉ và Thụy Điển

- View : 276

Tin thể thao 21/10: Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định trận Bỉ và Thụy Điển sẽ kết thúc sau 45 phút với tỉ số chung cuộc 1-1. Như vậy Thụy Điển đã hết hy vọng giành vé dự vòng chung kết Euro 2024.

UEFA ra phán quyết về trận Bỉ và Thụy Điển

Trận đấu giữa Bỉ với Thụy Điển ở vòng loại Euro 2024 diễn ra ngày 17-10 vừa qua. Nhưng chỉ sau một hiệp, UEFA đã phải tạm hoãn trận đấu này vì lo sợ khủng bố, sau khi 2 cổ động viên Thụy Điển bị bắn chết gần trung tâm thủ đô Bỉ.

UEFA ra phán quyết về trận Bỉ và Thụy Điển

Sau cuộc họp và lấy ý kiến của cả hai đội, UEFA quyết định trận đấu giữa Bỉ với Thụy Điển sẽ không đá tiếp 45 phút còn lại và 1-1 là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Với kết quả này, Thụy Điển vẫn đứng thứ 3 ở bảng F với 7 điểm, kém 9 điểm so với đội thứ 2 là Áo. Như vậy, Thụy Điển đã hết hy vọng giành vé dự vòng chung kết Euro 2024.

Bên cạnh đó, UEFA cũng quyết định sẽ hoãn tất cả các trận đấu ở Israel vì lo ngại về an ninh. UEFA thông báo: “Sau khi đánh giá kỹ lưỡng về tình hình an toàn hiện tại trên toàn lãnh thổ Israel, Ủy ban điều hành UEFA đã quyết định rằng không có trận đấu nào của UEFA được diễn ra ở Israel cho đến khi có thông báo mới”.

Với quyết định này, các trận đấu trên sân của tuyển Israel và các CLB Maccabi Haifa FC và Maccabi Tel-Aviv sẽ phải tổ chức trên sân trung lập bên ngoài lãnh thổ Israel.

Xem nhanh lịch phát sóng bóng đá hôm nay với các trận đấu hấp dẫn từ các giải đấu hàng đầu thế giới nhé.

Ronaldo có thể tạo ra kịch bản hiếm gặp trong lịch sử bóng đá thế giới

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, con trai của Ronaldo là Cristiano Ronaldo Jr đã ký hợp đồng với U13 Al Nassr.

Ronaldo có thể tạo ra kịch bản hiếm gặp trong lịch sử bóng đá thế giới

“Ronaldo Jr đã ký hợp đồng với U13 Al Nassr nhưng cậu sẽ lên thi đấu cho đội U15. Từ tuần này cậu sẽ bắt đầu tập luyện và khoác áo số 7 như bố của mình”, chuyên gia Romano cho biết.

Trước đây, Ronaldo từng chia sẻ con trai muốn được thi đấu cùng anh và bản thân CR7 cũng mong điều này thành sự thật.

“Cậu bé mới chỉ 13 tuổi nhưng đã được đôn lên đội U15. Mong ước được thi đấu cùng người bố nổi tiếng rất có thể sẽ thành hiện thực”, chuyên gia Romano tiếp tục.

Từ lâu, người hâm mộ đã quá quen với hình ảnh Cristiano Ronaldo tập luyện cùng con trai mình.

Thậm chí, siêu sao người Bồ Đào Nha còn có những giáo án tập luyện riêng cho con trai không khác gì các cầu thủ chuyên nghiệp.

Vì vậy, Cristiano Ronaldo Jr đã phát triển rất nhanh về mặt tư duy cũng như kỹ thuật chơi bóng.

Thậm chí, cậu cả nhà Cristiano Ronaldo còn cho thấy sự vượt trội so với các cầu thủ cùng trang lứa. Nếu bạn theo dõi thường xuyên lịch thi đấu bóng đá sẽ biết được điều này.

Hợp đồng của chủ nhân 5 Quả bóng Vàng với Al Nassr còn thời hạn đến đầu năm 2025. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết anh đang có ý định gia hạn đến năm 2027.

Nếu điều này trở thành hiện thực, cựu sao Real Madrid cùng con trai hoàn toàn có thể cùng thi đấu cho đội một của đội bóng Ả Rập Xê Út.

Xem thêm: Thể thao 19/10: Barca chọn sao Man City thay thế Lewandowski

Xem thêm: Thể thao 19/1: Karim Benzema sắp rời Saudi Arabia?

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thể thao"

Tin tức liên quan