Kqxs24h

Dự đoán trận Lyon vs Rennes, 3h00 ngày 27/1/2024

- View : 194

Nhận định bóng đá trận Lyon vs Rennes diễn ra vào lúc 3h00 ngày 27/1 ở vòng 19 của Ligue 1 2023/24. Theo các chuyên gia thể thao, người chơi chốt kèo châu Á có thể đặt niềm tin vào Rennes.

Phân tích phong độ Lyon vs Rennes

Lyon đã thấy được những tia sáng nơi cuối đường hầm. Sau cú đề-pa lỗi và 2 lần thay tướng, cuối cùng thì Mãnh Sư cũng đã đi đúng hướng với HLV tạm quyền Pierre Sage. Nhà cầm quân 44 tuổi này được bổ nhiệm tạm thời dẫn dắt Lyon, thay cho Fabio Grosso, người phải khăn gói ra đi chỉ sau chưa đầy 3 tháng làm việc tại sân Groupama.

Dự đoán trận Lyon vs Rennes
Lyon và Rennes khá cân sức

Kể từ khi lên dẫn dắt vào ngày 30/11/2023, Sage đã giúp Lyon có 5 chiến thắng và 3 thất bại sau 8 trận cầm quân trên mọi đấu trường. Tại Ligue 1, Lyon đã vươn lên vị trí thứ 16 BXH. Còn tại Cúp Quốc gia Pháp, Les Gones đã giành vé vào vòng 1/8 với màn đón tiếp Lille tại sân Groupama. Ngoài ra, 2 chiến thắng liên tiếp gần nhất trên sân nhà tại Ligue 1 mùa này cũng giúp thầy trò HLV Pierre Sage tự tin giành trọn vẹn 3 điểm trước Rennes lần này.

Tuy nhiên, phong độ của Rennes lúc này cũng không thể xem thường. Đội bóng của HLV Julien Stephan thắng 3, hòa 2 ở 5 trận gần đây trên mọi đấu trường. Trên sân khách, họ cũng bất bại ở 3 trận vừa qua với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Nhận định trận Lyon vs Rennes

Dự đoán châu Á

Kèo châu Á trận này Lyon chấp về giá, tỷ lệ bóng đá chưa khả quan dành cho “sư tử vùng sông Rhone”. Nên nhớ dù sa sút thì mùa trước Lyon còn chấp 1/4 khi tiếp Rennes trên sân nhà. Lyon không đáng tin khi thua theo châu Á 2 trận gần đây. Còn với Rennes thì họ có 4 trận liền bất bại trên cả phương diện chuyên môn lẫn châu Á, trong đó thắng tỷ lệ 3 lần.

Lựa chọn: Rennes +0 FT

Dự đoán O/U trận Lyon vs Rennes

Mức O/U trận này giới cầm cân nảy mực đưa ra là 2 1/2 với lợi nhuận bỏ đôi chút cho lựa chọn tài. Các chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay cho rằng định mức đó không hẳn là thấp nếu nhìn vào kết quả thời gian gần đây của Rennes. Lyon tấn công tốt hơn ở những trận vừa qua nhưng khả năng phòng ngự chưa được cải thiện. 4/5 cuộc đối đầu mới nhất giữa đôi bên cũng đều có tối thiểu 3 bàn.

Lựa chọn: Tài 2 1/2 FT

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thể thao"

Tin tức liên quan