Kqxs24h

Nhận định bóng đá Hannover vs Greuther Furth 0h30 ngày 17/2

- View : 202

Nhận định Hannover vs Greuther Furth 0h30 ngày 17/2 (Hạng 2 Đức 2023/24). Dự đoán tỷ số trận đấu, dự đoán cổng game cùng chuyên gia thể thao hàng đầu hiện nay.

Nhận định Hannover vs Greuther Furth 0h30 ngày 17/2

Cuộc đua tới hai suất rưỡi thăng hạng Bundesliga của giải Hạng 2 Đức đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Khoảng cách giữa đội dẫn đầu St. Pauli (42 điểm) và đội đứng cuối cùng trong Top 6 (Paderborn) chỉ là 8 điểm. Trong nhóm 6 đội dẫn đầu còn có Holstein Kiel (39 điểm), Hamburger (37), Greuther Furth (35) và Hannover (34), mỗi đội đều có cơ hội cạnh tranh một suất trong giải Bundesliga.

Vòng 22 đêm nay sẽ chứng kiến một cuộc đụng độ trực tiếp trong Top 6 khi Hannover tiếp Greuther Furth. Đây chắc chắn là 90 phút có tác động lớn tới cuộc đua thăng hạng. Trong khi Hannover đang thể hiện phong độ tốt hơn đối thủ, bất bại trong 4 trận gần đây kể từ đầu năm 2024, với 3 chiến thắng liên tiếp.

Nhận định Hannover vs Greuther Furth 0h30 ngày 17/2
Nhận định Hannover vs Greuther Furth 0h30 ngày 17/2

Ưu thế địa lợi có giá trị đặc biệt quan trọng trong trận đấu này bởi Hannover đã có kqbd bất bại trong 9 trận liên tiếp tại sân nhà của mình (thắng 7). Trong hơn một thập kỷ qua, Hannover chưa từng thua sân nhà trước Greuther Furth. Với mức độ tin cậy này, Hannover sở hữu ưu thế nhẹ với mức chấp -1/4. Đây không phải là thách thức quá tầm với đội chủ nhà Hannover. Cuộc đối đầu này hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc mãnh liệt và cơ hội cho Hannover để củng cố vị trí của mình trong cuộc đua thăng hạng Bundesliga.

  • Lựa chọn: Hannover

Dự đoán Hannover vs Greuther Furth 0h30 ngày 17/2

Dự đoán hiệp 1

Trước cuộc chạm trán giữa Hannover và Greuther Furth, nếu nhìn vào các cuộc gặp gần đây giữa hai đội, Hannover đã chứng tỏ sức mạnh của mình trong hiệp 1 với thành tích bất bại trong 5 trận gần nhất, đồng thời giữ sạch lưới cũng trong 5 trận đó. Trên mọi đấu trường, Hannover đã có 6 trận liên tiếp từ hòa đến thắng trong 45 phút đầu.

Trái ngược với đó, Greuther Furth đã phải nhận thất bại trong hiệp 1 ở 5 trong 6 vòng đấu vừa qua. Điều này cho thấy sự chênh lệch rõ rệt về phong độ giữa hai đội.

  • Lựa chọn: Hannover hiệp 1

Dự đoán tổng bàn thắng

Khi xem xét tổng số bàn thắng, Hannover đã ghi trung bình 2 bàn mỗi trận trong 5 trận gần đây khi đối đầu với Greuther Furth. Tính từ tháng 12 năm ngoái, 10 trận liên tiếp của Hannover đã chứng kiến ít nhất 3 bàn được ghi. Trong khi đó, Greuther Furth cũng không kém phần phản kháng với 3 trận gần nhất của họ tại giải Hạng 2 Đức có từ 3 bàn trở lên.

Với các dữ kiện tỷ số bóng đá hôm nay trên, có thể dự đoán rằng trận đấu này sẽ có ít nhất +3 bàn chung cuộc và Hannover có ưu thế lớn trong hiệp 1. Đây sẽ là một cuộc đối đầu đầy kịch tính và hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây hấp dẫn cho người hâm mộ bóng đá.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Đội hình dự kiến

Hannover: Zieler, Neumann, Halstenberg, Arrey-Mbi, Dehm, Kunze, Leopod, Kohn, Schaub, Teuchert, Tresoldi

Greuther Furth: Urbig, Dietz, Michalski, Itter, Asta, Wagner, Kiomourtzoglou, Giesselmann, Hrgota, Abiama, Lempete

Xem thêm: Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Mainz, 20h30 ngày 18/5

Xem thêm: Nhận định bóng đá Fluminense vs LDU Quito, 07h30 ngày 01/03

Dự đoán tỷ số: Hannover 2-1 Greuther Furth

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thể thao"

Tin tức liên quan