Kqxs24h

Bóng đá VN 28/6: TP.HCM bạo chi vì Patrik Lê Giang

- View : 168

Bóng đá VN 28/6: TP.HCM bạo chi vì Patrik Lê Giang, CLB Bình Định mở cửa miễn phí ở trận tiếp CAHN và đội bóng V-League lập kỷ lục ‘vô tiền khoáng hậu’ là những tin thể thao trong nước đáng chú ý nhất hôm nay.

TP.HCM bạo chi vì Patrik Lê Giang

Patrik Lê Giang đang gây ấn tượng khi thi đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh dưới dạng cho mượn từ CLB Công An Hà Nội. Thủ thành sinh năm 1992 sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng ngành công an vào cuối mùa này. Chính vì thế, tương lai thủ môn mang 2 dòng máu Việt-Slovakia nhận được nhiều sự quan tâm.

Bóng đá VN 28/6
Patrik Lê Giang đang chơi tốt trong màu áo CLB TP.HCM

CLB TP.HCM đang là đội bóng thể hiện nhiều sự quan tâm nhất tới anh. Và theo tờ Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam thì đội bóng chủ sân Thống Nhất sẵn sàng bạo chi để thuyết phục Patrik Lê Giang ở lại sau khi bản hợp đồng cho mượn hết hiệu lực.

Về phần Patrik Lê Giang, thủ thành 31 tuổi cũng có mong muốn gắn bó với dải đất hình chữ S:. Tuy nhiên, anh chưa chốt tương lai của mình.

Bóng đá VN 28/6: CLB Bình Định mở cửa miễn phí ở trận tiếp CAHN

CLB Merryland Quy Nhơn Bình Định thông báo sẽ mở cửa tự do toàn bộ khán đài A3, A4, A5, B, C và D trong trận đấu gặp CLB CAHN trên sân Quy Nhơn lúc 17h00 ngày 30/6 tới. Đây là trận đấu mà nếu giành được ít nhất 1 điểm thì Merryland Quy Nhơn Bình Định sẽ giành ngôi á quân chung cuộc, ket qua bong da tốt nhất của đội bóng tại V-League tính cho đến thời điểm hiện tại.

Tương tự như Merryland Quy Nhơn Bình Định, CLB bóng đá Hà Nội sẽ mở cửa miễn phí toàn bộ khán đài B trong trận đấu cuối trên sân nhà gặp Becamex Bình Dương vào ngày 30/6. Tới giờ thi đấu, khán giả chỉ cần đến đúng các cửa B8 và B9 để vào sân.

Đội bóng V-League lập kỷ lục ‘vô tiền khoáng hậu’

Theo tin bóng đá VN ngày 28/6, Hà Nội FC đã trải qua mùa giải V-League 2023/24 đầy biến động. Ngoài những xáo trộn trên băng ghế chỉ đạo, thành tích ở giai đoạn đầu mùa của đội bóng thủ đô cũng tương đối bết bát khi liên tục nằm trong nhóm những đội cuối bảng với tỷ số trực tuyến tệ hại trong nhiều trận đấu.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Daiki Iwamasa, CLB Hà Nội đã dần hồi sinh. Đội chủ sân Hàng Đẫy bứt phá mạnh mẽ với chuỗi trận thắng ấn tượng và cạnh tranh chức vô địch với Nam Định và Bình Định. Dù không thể lật đổ Nam Định nhưng vào thời điểm này, CLB Hà Nội chắc chắn sẽ nằm trong nhóm có huy chương ở mùa giải 2023/24.

Thành tích này giúp CLB Hà Nội có mùa giải thứ 14 liên tiếp nằm ở trong top 3 đội dẫn đầu V-League, 1 kỷ lục mà chắc phải rất lâu nữa mới bị phá bỏ. Đây là minh chứng cho sự ổn định của tập thể CLB Hà Nội, đội bóng giàu thành tích nhất bóng đá Việt Nam.

Xem thêm: Bóng đá QT 18/9: Fan Milan la ó sau trận thua Liverpool

Xem thêm: Bóng đá Anh 24/8: Cầu thủ Chelsea nên mua thay vì Joao Felix

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thể thao"

Tin tức liên quan