Kqxs24h

Tin Man City 31/7: HLV Pep xác nhận tình hình của Haaland

- View : 94

Tin thể thao Man City 31/7: HLV Pep Guardiola xác nhận Erling Haaland đã gặp vấn đề nhỏ về cơ bắp trong trận gặp Barca sáng nay.

HLV Pep xác nhận tình hình của Haaland

Erling Haaland đã đá chính ở cả ba trận đấu giao hữu trên đât Mỹ. Sáng nay, anh đã bị thay ra sau 45 phút đầu tiên.

HLV Pep Guardiola cho biết cậu học trò của mình đã gặp vấn đề nhỏ về sức khỏe. Pep cho biết: “Cậu ấy bị đau một chút. Cậu ấy không khỏe. Cậu ấy đang gặp vấn đề gì đó, không thoải mái, chúng tôi không muốn mạo hiểm.”

“Sớm muộn gì cậu ấy cũng phải rời sân. Cậu ấy bị đau, đau cơ, chúng tôi không muốn mạo hiểm và mất cậu ấy trong ba tuần. Đó sẽ là một vấn đề. 60, 70% đội hình đang trong kỳ nghỉ.”

Tin Man City 31/7: HLV Pep xác nhận tình hình của Haaland

“Đồng thời, chúng tôi có những sự lựa chọn thay thế, Oscar [Bobb] đã chơi đáng kinh ngạc. Chúng tôi hài lòng với nhiều điều.”

Khi mà Haaland chơi nhạt nhòa thì Jack Grealish đã tỏa sáng. Anh là người đã có pha đi bóng và dứt điểm xuất sắc ở hiệp hai để níu lại một trận hòa cho Man City. Đây là cầu thủ không dự EURO 2024, do đó có mặt ngay từ đầu trong chuyến du đấu sang Mỹ.

Giúp quý khán giả không bỏ lỡ những trận cầu hay, chúng tôi cung cấp ltd bd nhanh chính xác nhất hiện nay.

Pep dự đoán Man xanh sẽ hụt hơi ở đầu mùa

Man City đã vô địch Premier League 4 mùa giải liên tiếp và HLV Pep Guardiola vẫn đang tiếp tục quá trình chuẩn bị cho mục tiêu mùa thứ 5 liên tiếp đăng quang. Trong lịch sử vô địch 4 mùa liên tiếp ở hạng đấu cao nhất bóng đá Anh là điều chưa từng ai làm được cho tới khi Man City thành công, do đó dư luận đang rất chờ đợi xem ai có thể thách thức “The Citizens” mùa tới.

Tuy nhiên chính Pep mới đây cho biết nếu phải dự đoán về mùa giải tới của đội bóng ông dẫn dắt, sẽ không có một khởi đầu dễ dàng và thậm chí các nhà đương kim vô địch sẽ tụt lại phía sau trong những vòng đấu đầu tiên. Đây là năm mà cả EURO, Copa America và Olympic đều tác động mạnh lên quá trình chuẩn bị trước mùa giải của các CLB.

Man City đã có trận giao hữu thứ 3 của mùa hè gặp Barcelona nhưng lực lượng Man City sẽ vắng tới 13 cầu thủ đội 1. Trong số này những thành viên vào chung kết EURO đã được Pep cho tự lựa chọn ngày trở lại tập luyện cùng đội, kể cả nếu là sau khi Man City gặp MU ở trận tranh Community Shield vào ngày 10/8.

“Chúng tôi sẽ nhập cuộc chậm, không chỉ trước MU mà cả Chelsea và Ipswich Town nữa”, Pep nói, đề cập đến những đối thủ đầu tiên trong mùa tới của Man City. “Hy vọng chúng tôi sẽ không đánh rơi quá nhiều điểm. Hiện tại số cầu thủ trong đội không nhiều do họ đều cần nghỉ ngơi”.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả ket qua bong da mới nhất cập nhật liên tục từng vòng đấu, giúp đọc giả theo dõi chi tiết về giải đấu mà mình đang theo dõi.

Xem thêm: Bóng đá VN 28/6: TP.HCM bạo chi vì Patrik Lê Giang

Xem thêm: Tin Tottenham 15/8: Postecoglou tuyên bố sẽ mua thêm tân binh

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thể thao"

Tin tức liên quan