Kqxs24h

Tin bóng đá ngày 13/8: Barca đại bại trước ngày La Liga khai màn

- View : 73

Tin bóng đá ngày 13/8: Barca đại bại trước ngày La Liga khai màn và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Barca đại bại trước ngày La Liga khai màn

Chỉ ít ngày trước khi La Liga mùa giải mới khai màn, Barca nhận thất bại 0-3 trước Monaco trong trận tranh cúp giao hữu Joan Gamper.

Hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi dù Barca nhập cuộc chủ động và tạo không ít tình huống nguy hiểm trước khung thành Monaco.

Bất ngờ lớn đã xảy ra trong hiệp 2 khi những sai lầm và sơ hở ở hàng phòng ngự khiến Barca phải trả giá bằng 3 bàn thua. Camara, Embolo và Mawissa là những người ghi bàn mang về chiến thắng 3-0 cho Monaco.

Tin bóng đá ngày 13/8: Barca đại bại trước ngày La Liga khai màn
Tin bóng đá ngày 13/8: Barca đại bại trước ngày La Liga khai màn

Thất bại này cho thấy HLV Hansi Flick còn rất nhiều việc phải làm. Vào ngày 18/8 tới, Barca sẽ đá trận ra quân ở La Liga 2024/25 gặp Valencia.

Lautaro Martinez chính thức gia hạn với Inter Milan

Theo tìm hiểu bongdaso, Lautaro Martinez chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Inter Milan. Anh tiếp tục khoác áo sọc xanh đen trong 5 năm tới, tới khi mùa giải 2028/29 khép lại.

Đồng ý gia hạn hợp đồng với Inter Milan, Lautaro Martinez nhận lương khoảng 9 triệu Euro mỗi mùa. Qua đó, tiền đạo sinh năm 1997 trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Serie A.

Mùa giải vừa qua, Lautaro Martinez góp công lớn giúp Inter Milan vô địch Serie A. Tiền đạo người Argentina ghi được 24 bàn thắng. Qua đó, số 10 cũng trở thành Vua phá lưới tại giải.

Conor Gallagher được triệu tập trở lại Chelsea

Sau khi đạt thoả thuận gia nhập Atletico Madrid, Conor Gallagher lập tức bay tới Tây Ban Nha. Anh vượt qua buổi kiểm tra y tế và chờ ngày ra mắt đội bóng mới.

Tuy nhiên, thương vụ này đã nảy sinh trục trặc. Việc Samu Omorodion không thể gia nhập Chelsea như kế hoạch ảnh hưởng lớn tới tương lai của Gallagher.

Trong bối cảnh ấy, Atletico Madrid đề xuất phương án cho Joao Felix ra đi theo chiều ngược lại. Khúc mắc nằm ở chỗ Chelsea muốn thực hiện thương vụ trao đổi ngang bằng.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ty le keo, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Bóng đá Anh 16/9: HLV Arteta dành lời khen cho Nicolas Jover

Xem thêm: Tin Man City 10/4: Man City đạt thỏa thuận với Lucas Paqueta

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thể thao"

Tin tức liên quan