Kqxs24h

Bóng đá QT 18/9: Fan Milan la ó sau trận thua Liverpool

- View : 44

Bóng đá QT 18/9: Fan Milan la ó đội nhà sau trận thua Liverpool và Thomas Muller lập kỷ lục ấn tượng ở Champions League là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Fan Milan la ó sau trận thua Liverpool

Tiếp đón các vị khách tới từ nước Anh, đội bóng của Paulo Fonseca sớm vươn lên dẫn trước trong hiệp một nhờ công của Christian Pulisic. Thế nhưng sau đó họ để Liverpool kiểm soát thế trận và đành chấp nhận trận thua với kết quả bóng đá 1-3. Đây cũng là trận thua thứ 3 kể từ đầu mùa giải này, sau 5 trận đấu của AC Milan, trong thời gian đó họ giành được duy nhất 1 chiến thắng trước đối thủ dưới cơ Venezia tại Serie A.

Thất bại sáng nay cũng khiến cho đội chủ sân San Siro có một giai đoạn chạy đà tệ nhất trong nhiều năm trở lại đây, và đương nhiên nó cũng khiến cho các cổ động viên cảm thấy tức giận.

Bóng đá QT 18/9
Milan đã có một trận đấu tệ

Theo Football Italia, sau khi trận đấu với Liverpool kết thúc, những tiếng la ó dữ dội từ đám đông người hâm mộ trên khán đài sân San Siro hướng về các học trò của HLV Fonseca.

Một bộ phận những người hâm mộ Milan khác thậm chí đã rời sân vận động từ trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu với Liverpool vang lên. Nó cũng là lời cảnh báo dành cho các cầu thủ rằng họ sẽ phải thể hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Cuối tuần này, AC Milan sẽ phải làm khách của Inter Milan trong trận derby thành Milan nổi tiếng, và nó được dự đoán là vô cùng khó khăn cho đoàn quân của HLV Fonseca. Lần gần nhất mà Rossoneri vượt qua đối thủ cùng thành phố đã diễn ra từ tháng 9 năm 2022.

Bóng đá QT 18/9: Thomas Muller lập kỷ lục ấn tượng ở Champions League

Thomas Muller đã có lần ra sân thứ 152 cho Bayern Munich ở Champions League trong trận đấu với Dinamo Zagreb. Cầu thủ người Đức đã vượt qua Xavi (151) của Barcelona để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất ở Champions League cho một câu lạc bộ duy nhất.

Xếp ngay phía sau là Iker Casillas với 150 lần ra sân cho Real Madrid. Lionel Messi đứng thứ 4 với 149 lần ra sân cho Barcelona. Ryan Giggs hoàn tất top 5 với 141 lần ra sân cho Man United. Trong top 10 hiện tại chỉ còn mỗi Thomas Muller còn thi đấu ở Champions League vào thời điểm hiện tại và có thể cải thiện thành tích. Những cầu thủ còn lại là Karim Benzema (133 trận cho Real Madrid), Raul (130 trận cho Real Madrid), Andres Iniesta (130 trận cho Barcelona), Sergio Busquets (129 trận cho Barcelona) và Sergio Ramos (129 trận cho Real Madrid).

Thomas Muller cũng chính thức vươn lên vị trí thứ 4 trong danh sách những cầu thủ ra sân nhiều nhất mọi thời đại ở Champions League, ngang bằng với Karim Benzema. Hiện tại, Cristiano Ronaldo đang đứng số 1 với 183 lần ra sân. Xếp sau đó là Iker Casillas (177 lần) và Lionel Messi (163 lần).

Thống kê từ các trang bóng đá số – dữ liệu cho thấy Thomas Muller đã trải qua 17 mùa giải khác nhau được ra sân ở Champions League. Dù vậy, rất khó để ngôi sao 35 tuổi có thể cân bằng kỷ lục 20 mùa giải ra sân ở Champions League của Iker Casillas. Ryan Giggs, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Pepe cùng đứng hạng 2 ở chỉ số này với 19 mùa giải ra sân ở Champions League.

Xem thêm: Bóng đá VN 26/6: CAHN quyết làm căng vụ trọng tài

Xem thêm: Bóng đá Anh 16/9: HLV Arteta dành lời khen cho Nicolas Jover

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thể thao"

Tin tức liên quan