Kqxs24h

Bóng đá QT 23/9: Tyler Dibling trên đường cập bến Man Utd

- View : 65

Bóng đá QT 23/9: Tyler Dibling trên đường cập bến Man Utd, Messi tỏa sáng nhưng Inter Miami vẫn bị cầm hòa và vụ Xavi tới Manchester United chính thức xong là những tin thể thao được quan tâm nhất hôm nay.

Tyler Dibling trên đường cập bến Man Utd

Một trong những mục tiêu mà Man United đang nhắm tới là Tyler Dibling, cầu thủ chạy cánh của Southampton. Ở tuổi 18, Dibling gây ấn tượng với 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong mùa giải này, trở thành một trong những nhân tố đáng gờm ở hành lang cánh.

Bóng đá QT 23/9
Tài năng trẻ đang lên của Southampton

Sự trực diện và lối chơi tốc độ đã giúp Dibling tạo ra những tình huống nguy hiểm, như việc giành được một quả phạt đền khi đối đầu với Diogo Dalot. Không những vậy, Dibling còn ghi dấu ấn với một pha dứt điểm điềm tĩnh vào lưới Ipswich Town, thể hiện sự lạnh lùng trước khung thành đối phương.

Theo báo cáo từ trang cập nhật tỷ lệ bóng đá Give Me Sport, Dibling đã lọt vào tầm ngắm của giám đốc thể thao mới Dan Ashworth từ lâu, và việc chuyển đến Manchester United có thể trở thành hiện thực. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu sự bổ sung này có thực sự cần thiết khi trong đội hình hiện tại, Amad Diallo đang thi đấu xuất sắc.

Diallo hiện là người tạo ra nhiều cơ hội nhất và có số pha kéo bóng lên phía trước thuộc top đầu tại Premier League, khẳng định vai trò quan trọng trong lối chơi của HLV Ten Hag. Ngay cả Alejandro Garnacho cũng có khả năng chơi tốt ở cả hai cánh. Dù vậy, sự xuất hiện của Dibbling có thể được coi là của đề dành cho tương lai gần.

Bóng đá QT 23/9: Messi tỏa sáng nhưng Inter Miami vẫn bị cầm hòa

Inter Miami ghi bàn mở tỷ số ở phút 75 nhờ công Leonardo Campana sau đường chuyền dọn cỗ của Jordi Alba nhưng Messi mới là người góp công lớn nhất trong bàn thắng này của Leonardo Campana với tình huống đột phá ở trung lộ rồi đưa bóng sang cánh trái để Jordi Alba thực hiện đường kiến tạo.

Tưởng như Inter Miami sẽ giành trọn 3 điểm thì bất ngờ đã xảy ra ở những giây bù giờ cuối cùng. Từ pha đá phạt góc bên cánh trái của đồng đội, James Sands bật cao đánh đầu tung lưới đội khách, san bằng tỷ số cho New York City FC.

Vụ Xavi tới Manchester United chính thức xong

Theo tin bóng đá QT ngày 23/9, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa tiết lộ thông tin gây sốc: Manchester United đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ tài năng trẻ Xavi Simons. “Quỷ đỏ” đã tiếp cận Simons trước thềm lich thi dau Euro 2024, nhưng tiền vệ này đã từ chối lời đề nghị để trở lại RB Leipzig, nơi anh từng có một mùa giải cho mượn thành công.

Dù đã trở lại Bundesliga, tương lai của Simons vẫn là dấu hỏi lớn. Romano cho biết cầu thủ người Hà Lan có thể sẽ tìm kiếm thử thách mới vào mùa hè tới, mở ra cơ hội cho Man Utd tái khởi động thương vụ này. Với việc HLV Erik ten Hag luôn ưu ái các cầu thủ đồng hương, khả năng “Quỷ đỏ” theo đuổi Simons một lần nữa là rất cao, đặc biệt nếu anh tiếp tục tỏa sáng tại Đức.

Xem thêm: Tin Tottenham 15/8: Postecoglou tuyên bố sẽ mua thêm tân binh

Xem thêm: Tin Real 1/10: Real Madrid nhận tin vui từ Kylian Mbappe

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thể thao"

Tin tức liên quan