Kqxs24h

Bóng đá trong nước 30/9: CLB Quảng Nam đánh bại SHB Đà Nẵng

- View : 37

CLB Quảng Nam đánh bại SHB Đà Nẵng, Cầu thủ Việt kiều chia tay U17 Việt Nam, HLV Park Hang-seo báo tin vui về Văn Hậu… là những tin bóng đá trong nước mới nhất ngày 30/9.

CLB Quảng Nam đánh bại SHB Đà Nẵng

Quảng Nam có bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 4  nhờ công của Atshimene. Rất nhanh, phút thứ 15, Phan Văn Long giúp Đà Nẵng gỡ hòa 1-1. Dù vậy niềm vui của thầy trò HLV Đào Quang Hùng chỉ kéo dài tới phút 22, khi Hoàng Vũ Samson tái lập lợi thế dẫn bàn 2-1 cho Quảng Nam. Đúng vào những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Caetano bên phía Đà Nẵng bất ngờ tỏa sáng mang về bàn gỡ 2-2 cho đội nhà với mức keo bong da hom nay không mấy thay đổi.

Bước sang hiệp 2, cả Quảng Nam lẫn Đà Nẵng đều tạo ra những cơ hội ghi điểm thế nhưng chỉ có Nguyễn Văn Trạng tận dụng thành công cơ hội nâng tỷ số lên 3-2 cho Quảng Nam. Khép lại 90 phút thi đấu,  CLB Quảng Nam giành chiến thắng chung cuộc kqbd 3-2.

bong-da-trong-nuoc-30-9-clb-quang-nam-danh-bai-shb-da-nang
CLB Quảng Nam đánh bại SHB Đà Nẵng

Cầu thủ Việt kiều chia tay U17 Việt Nam

Cầu thủ duy nhất bị loại khỏi danh sách là Maxwell James Peereboom.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), cầu thủ Việt kiều này chưa có nhiều thời gian để thích nghi với điều kiện thời tiết để có sự hòa nhập và bắt nhịp tốt với các đồng đội. Do đó, huấn luyện viên Cristiano Roland quyết định gạch tên Maxwell khỏi danh sách.

Maxwell có bố người Úc, mẹ người Việt Nam. Anh chào đời ở TP.HCM và đến năm 8 tuổi mới theo gia đình sang Australia sinh sống.

Cầu thủ sinh năm 2008 cao 1m84, sở trường là trung vệ. Anh được đào tạo ở câu lạc bộ Gold Coast Knight – đội bóng hiện đang chơi ở giải bang Queensland (là một trong số các giải hạng 2 trong hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Australia).

HLV Park Hang-seo báo tin vui về Văn Hậu

Cách đây chưa lâu, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lên đường sang Hàn Quốc để điều trị dứt điểm chấn thương ở gót chân. Người hâm mộ trong nước hy vọng rằng cầu thủ thuộc biên chế CAHN sẽ sớm hồi phục để trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất.

Tại Hàn Quốc, Văn Hậu đã được điều trị tại một bệnh viện hàng đầu chuyên về y học thể thao, nơi được HLV trưởng ĐT Việt Nam – Kim Sang-sik – giới thiệu. Cầu thủ 25 tuổi rất hy vọng lần thăm khám này sẽ giúp anh khắc phục triệt để chấn thương gót chân.

Trước đây, Đoàn Văn Hậu từng là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Park Hang-seo cho vị trí hậu vệ trái, cả ở đội U23 lẫn đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, sau khi trở về từ Hà Lan, anh gặp phải nhiều chấn thương nghiêm trọng và ít có cơ hội ra sân ở các giải đấu đỉnh cao. Trận đấu gần nhất của Văn Hậu tại V-League diễn ra vào ngày 27 tháng 8 năm 2023, và từ đó hậu vệ này đã phải nghỉ thi đấu cả mùa giải 2023/24.

Xem thêm: Bóng đá VN 26/6: CAHN quyết làm căng vụ trọng tài

Xem thêm: Tin bóng đá ngày 13/8: Barca đại bại trước ngày La Liga khai màn

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thể thao"

Tin tức liên quan