Kqxs24h

Bóng đá VN chiều 3/10: Filip Nguyễn tự tin ‘phá dớp’ ở ĐT Việt Nam

- View : 58

Bóng đá VN chiều 3/10: Filip Nguyễn tự tin ‘phá dớp’ ở ĐT Việt Nam và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Filip Nguyễn tự tin ‘phá dớp’ ở ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu gặp Lebanon (hạng 114 thế giới) và Ấn Độ (hạng 126), đây đều được đánh giá là hai đối thủ vừa sức với thầy trò HLV Kim Sang Sik ở thời điểm hiện tại. Thủ môn Filip Nguyễn tiếp tục được triệu tập lên ĐT Việt Nam, bản thân thủ thành thuộc biên chế CLB CAHN bày tỏ quyết tâm có được chiến thắng đầu tiên trong màu áo ĐT Việt Nam. “Luôn tự hào mỗi khi có tên trong danh sách này. Mong nhận được sự ủng hộ của mọi người trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam”, Filip Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân.

Bóng đá VN chiều 3/10: Filip Nguyễn tự tin 'phá dớp' ở ĐT Việt Nam
Bóng đá VN chiều 3/10: Filip Nguyễn tự tin ‘phá dớp’ ở ĐT Việt Nam

Theo thống kê bóng đá số, thủ thành sinh năm 1992 đã có 8 lần bắt chính cho ĐT Việt Nam nhưng đều không được hưởng niềm vui chiến thắng. Mặc dù vậy, trước mắt Filip Nguyễn cần phải cạnh tranh suất bắt chính với Đặng Văn Lâm hay Nguyễn Văn Việt.

HLV Nguyễn Thành Công nhận án phạt vì không dự họp báo

Trong thông báo số 4 giải bóng đá VĐQG LPBank 2024/25 đã đăng tải về quyết định kỷ luật đối với các vi phạm ở vòng 3 của giải. Trong đó có trường hợp của HLV Nguyễn Thành Công.

Thuyền trưởng của đội bóng núi Hồng sẽ phải nộp số tiền 10 triệu đồng do không tham dự họp báo sau trận đấu theo quy định tại trận đấu giữa CLB Sông Lam Nghệ An và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ngày 29/9/2024 trên SVĐ Vinh.

Ông cũng là HLV nhận án phạt đầu tiên của mùa giải này. Kể từ năm 2021, việc phạt tiền khi không tham dự họp báo đã được áp dụng tại V.League, nhưng thường ít khi được thực hiện. Trước đây, nhiều HLV đã đưa ra các lý do như bị ốm hoặc bận việc để không phải chịu phạt.

Tại vòng 4, HLV Nguyễn Thành Công cùng các học trò sẽ đón tiếp Quảng Nam trên sân nhà. Đội bóng núi Hồng đang được xem là “hiện tượng” ở đầu mùa giải. Họ xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với ket qua bong da 7 điểm. Trong khi đối thủ Quảng Nam có 3 điểm.

Ngoài trường hợp vi phạm của HLV Nguyễn Thành Công, CLB Hà Nội và TP.HCM là hai đội bóng nhận án phạt. Theo đó, ở trận đấu đồi đầu giữa hai đội diễn ra hôm 29/9 trên sân Thống Nhất đã có tới 5 người nhận thẻ vàng. Mỗi đội sẽ phải nộp số tiền phạt là 2 triệu đồng.

Xem thêm: Bóng đá Anh 24/8: Cầu thủ Chelsea nên mua thay vì Joao Felix

Xem thêm: Tin Real 1/10: Real Madrid nhận tin vui từ Kylian Mbappe

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thể thao"

Tin tức liên quan