Kqxs24h

Tin bóng đá chiều 14/10: Zidane báo tin vui cho Man Utd

- View : 37

Tin bóng đá chiều 14/10: Zidane báo tin vui cho Man Utd và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Zidane báo tin vui cho Man Utd

Mùa giải ác mộng với chỉ 2 chiến thắng sau 7 vòng đấu đã đẩy MU xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm. Áp lực đè nặng lên vai Ten Hag, và chiếc ghế của ông đang lung lay dữ dội. Trong bối cảnh đó, Zidane trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Huyền thoại người Pháp đang thất nghiệp kể từ khi rời Real Madrid năm 2021, và dù từng từ chối MU trước đây, Zidane mới đây đã bày tỏ mong muốn trở lại sự nghiệp huấn luyện.

Tin bóng đá chiều 14/10: Zidane báo tin vui cho Man Utd
Tin bóng đá chiều 14/10: Zidane báo tin vui cho Man Utd

Cơ hội cho MU càng rộng mở khi Zidane gặp “trở ngại” trên con đường dẫn dắt tuyển Pháp. Didier Deschamps, đồng đội cũ của Zidane, được cho là không muốn nhường lại vị trí cho Zizou vì lo ngại di sản của mình bị lu mờ. Theo nhan dinh bong da, MU không phải là “bến đỗ” duy nhất của Zidane. Tuchel, cựu HLV Chelsea, cũng là một ứng cử viên nặng ký. Thậm chí, theo Mirror, Tuchel mới là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong cuộc họp khẩn cấp của ban lãnh đạo MU tuần trước.

Sao trẻ MU có thể lên tuyển ngay tháng 11

Gabriele Biancheri đã có một mùa giải bùng nổ, ghi bàn với tần suất dày đặc cho các đội học viện của Manchester United. Mặc dù Man United rõ ràng không có ý định “ép chín” tài năng trẻ này quá sớm, nhưng vẫn hy vọng anh có thể trở thành giải pháp cho những khó khăn trong việc ghi bàn của đội 1 nếu anh tiếp tục tiến triển tốt.

Một đội khác cũng đang quan tâm đến sự phát triển của anh là đội tuyển quốc gia Xứ Wales. Đội tuyển quốc gia Xứ Wales đã chọn đội hình cho trận đấu gần đây nhất với tiền đạo Kieffer Moore dẫn dắt hàng công. Gabriele Biancheri đang góp mặt trong đội tuyển U19 của họ và anh đang cho thấy có cơ sở để được triệu tập cho các trận đấu vào tháng 11.

Biancheri đã ghi 1 bàn thắng và có 1 pha kiến ​​tạo giúp đội tuyển U19 Xứ Wales đánh bại đội tuyển Ý với ty so truc tuyen 4-3 vào cuối tuần mới đây. Cầu thủ trẻ này hiện đã có 4 bàn thắng trong 6 trận đấu cho đội tuyển U19 Xứ Wales, kể từ khi được đôn lên từ đội U17.

Hiện đã 18 tuổi, bàn thắng của Biancheri vào cuối tuần càng trở nên đặc biệt vì nó xảy ra trước Ý, một đội mà anh cũng đủ điều kiện để khoác áo. Điều này có thể ảnh hưởng đến suy nghĩ của Xứ Wales để họ quyết định triệu tập anh sớm hơn dự kiến, tránh trường hợp bị Ý thu hút nhân tài.

Gabriele Biancheri đã có một mùa giải sung mãn tại học viện của Manchester United, với 8 bàn thắng trong 5 trận đấu giải đấu cho đội U18. Và đó chỉ mới là một nửa câu chuyện.

Xem thêm: Tin bóng đá chiều 5/8: Mbappe ra mắt Real ở trận Siêu Cúp châu Âu

Xem thêm: Tin bóng đá ngày 13/8: Barca đại bại trước ngày La Liga khai màn

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thể thao"

Tin tức liên quan