Kqxs24h

Bóng đá VN 23/10: Thể Công Viettel phải đổi sân nhà

- View : 12

Bóng đá VN 23/10: Thể Công Viettel phải đổi sân nhà khi đấu Bình Dương và HLV Nam Định tuyên bố thắng Tampines Rovers tại Singapore là những tin thể thao trong nước đáng chú ý hôm nay.

Thể Công Viettel phải đổi sân nhà

CLB Thể Công Viettel vừa ra thông báo về việc họ sẽ không thể thi đấu tại Mỹ Đình ở vòng 5 V-League 2024/25. Theo đó, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng buộc phải di dời qua sân Hàng Đẫy để tiếp đón Bình Dương ở màn đọ sức vào cuối tuần này. Cụ thể, phía Thể Công Viettel cho biết: “Thể Công Viettel thay đổi sân và thời gian thi đấu vòng 5 V-League 2024/25.

Bóng đá VN 23/10
Thể Công Viettel thay đổi sân nhà ở vòng 5 V-League

Theo thông báo của Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia, từ ngày 21/10/2024 đến ngày 5/11/2024, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình sẽ vướng sự kiện đã được đơn vị này ký hợp đồng từ trước. Điều đó dẫn đến việc vòng đấu thứ 5 tại V-League ngày 26/10/2024 giữa Thể Công Viettel gặp Bình Dương sẽ không thể tổ chức tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Thể Công Viettel cũng đã có văn bản gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đề xuất về việc sử dụng sân vận động Hàng Đẫy làm sân nhà cho trận đấu tại vòng 5 V-League 2024/2025. Việc điều chỉnh sân thi đấu 01 trận này không ảnh hưởng đến các quy định về cấp phép các CLB bóng đá chuyên nghiệp của Liên đoàn Bóng đá Châu Á.

VPF cũng đã có văn bản thông báo về việc Thể Công – Viettel sẽ đá vòng 5 tại sân Hàng Đẫy thay vì sân Mỹ Đình như thông báo trước đây. Và lịch thi đấu vòng này của Thể Công – Viettel sẽ là 19h15 phút ngày 25/10 thay cho ngày 26/10 theo lịch đã ban hành trước đó”.

Theo các trang tin bóng đá số, hiện tại, Thể Công Viettel đang đứng thứ 7 trên BXH V-League sau 4 vòng đấu với kết quả thắng 2, hòa 1 và thua 1.

Bóng đá VN 23/10: HLV Nam Định tuyên bố thắng Tampines Rovers tại Singapore

“Chúng tôi phân tích kỹ đối thủ. Họ là đối thủ mạnh, được đá trên sân nhà và có lợi thế khi được chơi trên mặt cỏ nhân tạo. Còn Nam Định chỉ có 2 buổi làm quen sân, đây là thách thức. Tuy nhiên đội bóng chuẩn bị sẵn sàng và mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng”, HLV Vũ Hồng Việt tự tin cho biết trước cuộc đối đầu với Tampines Rovers (Singapore) trên sân khách, lượt trận thứ 3 bảng G AFC Champions League Two 2024/25. Các trang tổng hợp kèo bóng đá khá lạc quan vào kết quả của CLB Nam Định ở trận so tài này.

“CĐV vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Họ luôn ủng hộ hết mình cho đội bóng. Đây là nguồn động lực to lớn cho toàn đội. Tôi xin được cảm ơn người hâm mộ khi đã luôn đồng hành và tiếp sức cho đội bóng trong mọi trận đấu”, HLV Vũ Hồng Việt nhắn nhủ tới người hâm mộ.

Trong khi đó, thủ thành Nguyên Mạnh thể hiện sự quyết tâm: “Nam Định giữ sạch lưới ở 2 trận vừa qua, đó là điểm tích cực. Về đối thủ, họ là đội có hàng công tốt. Mục tiêu của chúng tôi vẫn là giữ sạch lưới và giành chiến thắng”.

Tại AFC Champions League Two, Thép Xanh Nam Định có một khởi đầu suôn sẻ khi giành chiến thắng 2-0 trên sân khách của Lee Man (Hong Kong), sau đó hòa Bangkok United (Thái Lan) không bàn thắng trên sân nhà. Đội bóng thành Nam hiện đang xếp thứ 3 tại bảng G. Trận Thép Xanh Nam Định vs Tampines Rovers lăn bóng vào lúc 19h ngày 24/10.

Xem thêm: Bóng đá Anh 16/9: HLV Arteta dành lời khen cho Nicolas Jover

Xem thêm: Tin Tottenham 15/8: Postecoglou tuyên bố sẽ mua thêm tân binh

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thể thao"

Tin tức liên quan